วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

นางสาวศิรินภา ศรีเทียวไทย




สวัสดีคะ ชื่อองุ่นคะ
เกิดวันที่ 17 เมษายน 2528
อยากเจอละก็ 38หมู่1 ต.นาใน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร
อยากบอกกับเพื่อนๆว่า
ตลอดเวลา 4 ปีที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัว English houseเรามีความสุขมาก
และ 4ปีนี้เป็นสิ่งที่มีความหมายสำหรับเรามาก เพราะมันได้ทำให้เรามีเพื่อนที่น่ารัก แสนดี อยากพวกนายไง
คิดถึง ว่าแล้วก็................SAd......
เราหวังว่าไม่เจอกันแล้วเพื่อนคงจะเข้ามาเยี่ยมชมBlogนี้เป็นประจำนะ เพราะเราจะพยายาม นำเรื่องดี ๆ ที่เกี่ยวกับเพื่อนๆเรา
มานำเสมนอบ่อยๆ......สัญญาจะไม่มีวันลืมพื่อน รักจ้า(องุ่น)

ไม่มีความคิดเห็น: