วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

นางสาวยุวดี มูลสิงห์




<หยอง>
บ้านเกิดจ้า 125หมู่5 ตำบล บุ่ง อำเภอ เมือง จังหวัดอำนาจเจริญ
หยองเป็นคนตั้งใจเรียนเด้อค้า
เกิด 16 พฤศจิกายน 2528
อยากบอกเพื่อนๆทุกคนว่า
เวลา 4-5ปีที่ผ่านมา มันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ทุกกิจกรรมที่ทำ ทุกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม มิตรภาพ เราจะจดจำมันไม่มีวันลืม ขอขอบใจทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เรา เราอยากบอกเพื่อนๆทุกคนว่า "เรารักนาย"

ไม่มีความคิดเห็น: